Ắc Quy Xe Golf

  • Đặc Tính Kỹ Thuật1. Vỏ/lưới:  a. Giảm khối lượng, chống sốc và chống acid bởi nhựa PP

      b. Cấu trúc được thiết kế đặc biệt để ngăn hiện tượng ngắn mạch do vật liệu hoạt động rơi rụng xuống đáy bình

    2. Cọc bình

      a.Được đúc với hợp kim chì đặc biệt

      b. Được mạ đặc biệt để phát sinh nhiệt điện trở thấp nhất

      c. Được thiết kế để chống rung khi di chuyển trên địa hình gồ ghề

      d. Dễ dàng tháo ráp với cấu trúc Bulon – đai ốc tiêu chuẩn

    3. Nắp đậy

      a. Cấu trúc kỹ thuật đặc biệt để cho khí thoát ra

      b. Dễ dàng châm nước và bảo dưỡng

    4. Tấm cách

      a. Vật liệu cao su cao phân tử chống lại acid và sự ăn mòn

      b. Đặc tính vật lý hoàn hảo và điện trở thấp

      c. Sử dụng các vi sợi thủy tinh để chống lại sự rớt rụng chất hoạt động

    5. Bản cực

      a. Bản cực âm với 99.9% chì nguyên chất với đặc tính trát cứng, các phụ gia đặc biệt cho mục đích phóng xả sâu

      b. Lưới chống ăn mòn bản cực dương với đặc tính trát cứng, các phụ gia đặc biệt cho mục đích phóng xả sâu

LIÊN HỆ

Compare
Danh mục:

Thông số sạc đề xuất

Bộ sạc kiểm soát Dòng không đổi – Điện áp không đổi

Giai đoạn 1 (Dòng không đổi):

Dòng sạc không đổi ở mức 22.5~29.3A đến khi điện áp bình đo được ở khoảng 7.14~7.29V/bình ở 25°C trên điện áp đang sạc.

Giai đoạn 2 (Điện áp không đổi):

Điện áp sạc không đổi ở mức 7.14~7.29V/bình ở 25°C đến khi dòng điện đo được ở khoảng 2.25~6.75A.

Giai đoạn 3 (Dòng không đổi):

Dòng sạc không đổi ở mức 2.25~6.75A đến khi điện áp ắc quy đo được ở khoảng 7.5~8.1V/bình ở 25°C đến khi dV/dt đạt được thấp hơn 0.035

  • Cuối quá trình sạc đạt được mức 110~120% dung lượng phục hồi
  • Note: Điều kiện sạc (Điện áp, dòng, thời gian) sẽ phụ thuộc váo kích cỡ ắc quy, bộ sạc (loại sạc, đầu ra) độ sâu quá trình phóng và nhiệt độ.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Ắc Quy Xe Golf”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *